Multimedia

Key traffic construction sites in Hai Duong on first days of 2025

HA NGA - THANH CHUNG 14/02/2025 17:00

Enthusiastic working atmosphere can be seen at key traffic construction sites in Hai Duong province right after the Tet (Lunar New Year) holiday.

Công nhân thi công lồng thép tại công trường xây dựng cầu Vạn nối quốc lộ 37, TP Chí Linh với đường dẫn cầu Triều, thị xã Kinh Môn hối hả làm việc ngay sau Tết
Workers are making steel cages at the construction site of Van bridge connecting national highway 37 in Chi Linh city and the approach to Trieu bridge in Kinh Mon town
Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường và cầu Vạn kết nối quốc lộ 37, TP Chí Linh với đường dẫn cầu Triều, thị xã Kinh Môn có tổng chiều dài gần 13 km. Quy mô xây dựng gồm phần đường và phần cầu. Cầu Vạn được xây dựng có kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực, rộng 12 mét, dài khoảng 919 mét. Tổng mức đầu tư dự án hơn 1.296 tỷ đồng do Ban Quản lý đầu tư xây dựng tỉnh làm chủ đầu tư
The Van bridge and road construction project has a total length of nearly 13 km, in which Van bridge will be 12 m wide and about 919 m long, and a total investment of more than 1,296 billion VND
Cầu Vạn vượt sông Kinh Thầy do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 18 thi công và khởi công từ tháng 1/2025. Trong ảnh: Hiện công nhân đã trở lại làm việc bình thường để bảo đảm tiến độ
Van bridge has been built across the Kinh Thay river by Construction Company No. 18 since January 2025
Trong những ngày đầu xuân 2025, tại công trường thi công cầu vượt sông Kinh Môn và đường dẫn nối nút giao lập thể với quốc lộ 5 tại xã Thượng Quận (Kinh Môn) và Kim Xuyên (Kim Thành), công nhân khẩn trương thi công các cọc khoan nhồi
Workers are urgently constructing bored piles at the construction site of the Kinh Mon river bridge and the approach linking an interchange of national highway 5 in Thuong Quan commune, Kinh Mon town, and Kim Xuyen commune, Kim Thanh district
Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Kinh Môn và đường dẫn nối nút giao lập thể với quốc lộ 5 tại xã Thượng Quận (Kinh Môn) và Kim Xuyên (Kim Thành) có tổng số vốn đầu tư 600 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh. Công trình có tổng chiều dài khoảng 1,55 km, trong đó chiều dài đường 957,8 m, phần cầu 568,6 m, chiều rộng nền đường 12 m
The Kinh Mon river bridge and approach construction project has a total investment of 600 billion VND from the provincial budget. The work stretches about 1.55 km, including 957.8 m of the approach and 568.6 m of the bridge
Tranh thủ thời tiết thuận lợi, công nhân, kỹ sư tập trung làm việc với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành công trình vượt tiến độ. Hiện nay, đơn vị đã thi công xong trụ T1, T9 và mố cầu M1, đúc xong 12/60 dầm Super T
Taking advantage of favorable weather, workers and engineers focus on working with the determination to speed up the progress and complete the project ahead of schedule. The construction unit has finished building T1 and T9 pillars and M1 abutment, and casting 12 out of 60 Super T girders
Không khí thi đua lao động trên nhiều công trường sôi nổi ngay từ những ngày đầu xuân 2025 với nhiều máy móc, công nhân được huy động. Trong ảnh: Dự án đầu tư xây dựng nút giao liên thông quốc lộ 17B với quốc lộ 5, đường sắt Hà Nội - Hải Phòng có tổng mức đầu tư gần 1.870 tỷ đồng từ nguồn ngân sách trung ương và của tỉnh. Đây là một trong những dự án giao thông có mức đầu tư lớn của Hải Dương
Working atmosphere at many construction sites has been bustling since the first days of 2025 with a lot of machines and workers mobilized. In the photo: The project to build an interchange connecting national highways 17B and 5 has a total investment of nearly 1,870 billion VND from central and provincial budgets. This is one of large-scale traffic projects of Hai Duong
Công trình thiết kế nút giao khác mức liên thông dạng hình vòng xuyến trên cao, gồm cầu chính và 8 nhánh lên xuống. Bề rộng mặt cắt ngang cầu chính 19 m. Đường dẫn tuyến chính chiều dài hơn 1 km, mặt cắt ngang tuyến từ 24 - 40m. Đường gom thiết kế đường cấp IV đồng bằng, chiều dài 1,3 km, rộng khoảng 8m
The interchange will consist of a main bridge and eight up and down branches. The main bridge will be 19 m wide, while the main approach will be 24 – 40 wide and more than 1 km long, and frontage roads will be 1.3 km long and about 8 m wide
Nút giao sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông trên quốc lộ 5, từng bước hoàn thành tuyến giao thông nối đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với quốc lộ 18, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của huyện Kim Thành, thị xã Kinh Môn và hệ thống giao thông trên địa bàn tỉnh
The interchange will contribute to solving traffic congestion and accidents on national highway 5, gradually completing a route connecting Ha Noi - Hai Phong expressway with national highway 18, traffic infrastructure systems of Kim Thanh district and Kinh Mon town, and the provincial traffic system
Với tinh thần quyết liệt, khẩn trương ngay từ đầu xuân mới, các công trình phấn đấu hoàn thành đúng và vượt tiến độ đề ra. Trong ảnh: Lãnh đạo, cán bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương trao đổi công việc với đơn vị tư vấn giám sát, nhà thầu thi công tại công trường
Leaders and officials of the provincial Construction and Investment Project Management Board discuss work with members of the supervision and consultant unit and the construction contractor at the construction site
Nụ cười tươi của những người thợ xây cầu, làm đường trên công trường mang theo niềm tin và hy vọng trong mùa xuân mới
The bright smiles of bridge and road workers at a construction site with faith and hope for the new year

HA NGA - THANH CHUNG

(0) Comment
Key traffic construction sites in Hai Duong on first days of 2025